Phòng Kinh doanh:

Mr Hoàng

0934 666 418

Ms Huyền

0967 069 968

tranghoangbds@gmail.com

Giới thiệu khái quát về dự án chung cư Vinhomes Phạm Hùng

Dự án Vinhomes Phạm Hùng là một khu phức hợp gồm căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại với đầy đủ các dịch vụ, tiện ích như hồ bơi, quảng trường, nhà hát, nhà hàng. Được xây dựng với ý tưởng về một sự thanh lịch đô thị và kiến trúc hiện đại của các nước châu Âu .Dự án Vinhomes Phạm Hùng là một phức hợp của không gian sống sang trọng, tiện ích lớp học đầy đủ, nơi bạn và gia đình của bạn một cách an toàn có thể tận hưởng một cuộc sống thoải mái, hoàn hảo.

I.TỔNG QUAN VỀ VINHOMES PHẠM HÙNG

Chung cư Vinhomes Phạm Hùng tọa lạc ngay tại vị trí đắc địa mặt đường Phạm Hùng đối diện với Bến xe Mỹ Đình. Lô đất dự án Vinhomes Phạm Hùng là mảnh đất vàng tại phía Tây thành phố đủ lớn để xây dựng một khu đô thị đầy đủ khuôn viên cây xanh và tiện ích sống của 1 khu đô thị hiện đại kiểu mẫu.
Tên Dự án: Vinhomes Phạm Hùng
Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
Nhà thầu xây dựng: Công ty xây dựng dân dụng và Delta Công nghệ
Vị Trí : Mặt đường phạm hùng đối diện bến xe Mỹ Đình
Loại hình phát triển: căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê
Tiến độ dự án: Dự kiến khởi công trong quý I / 2016 

Phối cảnh tổng thể Vinhomes Phạm Hùng
Phối cảnh tổng thể Vinhomes Phạm Hùng

II. VỊ TRÍ DỰ ÁN VINHOMES PHẠM HÙNG

Dự án chung cư Vinhomes Phạm Hùng sở hữu một vị trí đắc địa, có giao thông đi lại thuận tiện; tiếp cận với nhiều tuyến đường trọng yếu trong địa bàn thành phố như: đường Phạm Hùng, đường cao tốc trên cao, đường vành đai 3… Xung quoanh Vinhomes Homes Phạm Hùng hội tụ nhiều trung tâm văn hóa, chính trị, trường học và bệnh viện…
Vinhomes Phạm Hùng nằm tại vị trí thuận lợi, nơi tập trung nhiều cơ quan trung ương, cơ quan hành chính của Thành phố Hà Nội .
  • Trung tâm Hội Nghị Quốc gia khoảng 1.5km (đi dọc theo đường Phạm Hùng). 
  • Đối diện với bến xe Mỹ Đình qua đường Phạm Hùng (đi bộ mất khoảng 5 phút) 
  • Siêu thị BigC Thăng Long 2km 
  • Cách sân bay Nội Bài khoảng 20km (đi dọc theo tuyến Phạm Hùng và Phạm Văn Đồng). 
  • Chung cư Vinhomes Phạm Hùng kết nối dễ dàng với các khu đô thị lớn như: khu đô thị Mỹ Đình II,  Yên Hòa, Trung Hòa Nhân Chính, khu đô thị Nam Trung Yên… 
  • Cách Hồ Hoàn Kiếm (trung tâm thủ đô) khoảng 8km 

Vị trí đắc địa của dự án Vinhomes Phạm Hùng
Vị trí đắc địa của dự án Vinhomes Phạm Hùng

III.TIỆN ÍCH SỐNG ĐẲNG CẤP 5 SAO TẠI VINHOMES PHẠM HÙNG

Căn hộ Vinhomes Phạm Hùng ngoài từ việc được thừa hưởng các tiện ích xung quanh do vị trí dự án đem lại mà nó còn được thiết lập thêm các tiện ích đẳng cấp 5 sao của 1 khu đô thị hiện đại với thương hiệu Vinhomes mà chủ đầu tư Vingroup luôn chú trọng tới giá trị cốt lõi của con người.
Dự án Vinhomes Phạm Hùng được xây dựng trên một lô đất có tổng diện tích rộng lớn, bao gồm nhiều khu vực chức năng như: Hệ thống căn hộ sang trọng, trung tâm thương mại hạng sang, công viên giải trí vui chơi giải trí, khu ẩm thực đa dạng phong phú…; tất cả đều góp phần giúp cho dự án giống như khu đô thị thu nhỏ trong lòng quận Cầu Giấy
Vinhomes Phạm Hùng được tập đoàn Vingroup đầu tư và phát triển nhiều dịch vụ tiện ích đa dạng, nhằm mục địch chăm sóc, hỗ trợ và phục vụ nhu cầu cuộc sống của mọi cư dân tại dự án, mang lại cuộc sống tươi đẹp và thoải mái cụ thể như sau:
Trường học Vinschool theo tiêu chuẩn giáo dục quốc tế với mục đích cải thiện chất lượng giáo dục, đưa giáo dục Việt Nam lên một tầm vóc, một thước đo mới. Chương trình giao dục đường chuẩn hóa trong các khâu thiết kế bài giảng, lựa chọn đội ngũ giao viên, phương pháp dạy học tiên tiến kích thích sự phát triển, khả năng học hỏi và tìm tòi của học sinh. 

Bệnh viện Vinmec tại chung cư Vinhomes Phạm Hùng
Bệnh viện Vinmec tại chung cư Vinhomes Phạm Hùng

Tại Vinhomes Phạm Hùng bệnh viện Vinmec với mục đích chăm sóc sức khỏe với đội ngũ y sĩ tận tình, hoàn hảo; cư dân sinh sống được hỗ trợ về các dịch vụ chăm sóc và khám sức khỏe định kỳ mỗi năm, mỗi quý.
Ngoài ra chung cư Vinhomes Phạm Hùng còn cò bể bơi bốn mùa, siêu thị, ẩm thực, trung tâm thương mại, khu sinh hoạt cộng đồng…đem lại cho cư dân dân không gian sống hoàn hảo và tiện lợi chưa từng có.

  Bể bơi ngoài trời tại Vinhomes Phạm Hùng
Bể bơi ngoài trời tại Vinhomes Phạm Hùng

IV.TIẾN ĐỘ THANH TOÁN CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG CĂN HỘ VINHOMES PHẠM HÙNG

Quý khách hàng có nhu cầu quan tâm và tìm hiểu về dự án Vinhomes Phạm Hùng xin vui lòng liên hệ trực tiếp với ban quản lý dự án của chúng tôi để được tư vấn và cung cấp thông tin 1 cách nhanh nhất và chính xác nhất. Mọi thông tin chúng tôi sẽ liên tục cập nhật trên wedsite hoặc quý khách hàng gọi trực tiếp qua số điện thoại chăm sóc khách hàng của Vinhomes Phạm Hùng để biết thêm chi tiết.

Hotline Chăm Sóc Khách Hàng : 0934 666 418 - 0967 06 9968 
Wedsite : http://duanvinhomesphamhung.blogspot.com/

0 comments :

Post a Comment