Phòng Kinh doanh:

Mr Hoàng

0934 666 418

Ms Huyền

0967 069 968

tranghoangbds@gmail.com

Pháp lý dự án căn hộ chung cư Vinhomes Phạm Hùng

Dự án Vinhomes Phạm Hùng tọa lạc tại vị trí giao thông thuận lợi, ngay trên trục đường lớn Phạm Hùng và cao tốc trên cao. Nơi hội tụ của nhiều trung tâm văn hóa, xã hội, chính trị của thủ đô.Dự án được thực thi và xây dựng trên các quy định chung của luật nhà nước quy định như :

-“Chủ đầu tư” là người chú sở hữu hoặc được giao quản lý sử dụng vốn, huy động vốn để thực hiện đầu tuu xây dựng nhà chung cư theo quy định của pháp luật.
-“Phần sở hữu riêng” trong nhà chung cư bao gồm phần diện tích bên trong căn hộ (bao gồm cả diện tích ban công, lô gia gắn liền với căn hộ đó), phần diện tích khácnhư: cửa hang, ki-ốt, siêu thị, văn phòng và những phầnkhác được công nhận là sở hữu riêng theo quy định của pháp luật.
-“Phần sở hữu chung” trong nhà chung cư bao gồm phần diện tích còn lại (trừ phần diện tích thuộc sở hữu riêng), phần không gian và hệ thống kết cấu chịu lực, trang thiết bị kỹ thuật dùng chung trong nhà chung cư (khung cột, sàn, mái, sân thượng, hành lang, cầu thng bộ, thang máy, đường thoát hiếm, lồng sả rác, hộp kỹ thuật,nơi để xe, hệ thống cấp điện, nước, gas, thong tin liên lạc, phát thanh, truyền hình, thoát nước, bể phốt,thu lôi, cứu hoả …): Hệ thống hạ tầng kỹ thuật ngoài nhà gắn với nhà chung cư đó.
-“Doanh nghiệp quản lý nhà chung cư” là doanh nghiệp được thành lập và hoạt động theo quy định của pháp luật để thực hiện việc quản lý và cung cấp các dịch vụ nhà chung cư.

Về sở hữu nhà chung cư VinhomesPhạm Hùng-Theo quy định tại Quy chế quản lý và sử dụng nhà chung cư thì Vinhomes Phạm Hùng hiện nay được pháp luật công nhận tồn tại dưới các hình thức sở hữu sau:
-Nhà ở chung thuộc sở hữu Nhà nước, trong đó các hộ ký hợp đồng thuê nhà với cơ quan quản lý nhà.
-Nhà ở chung thuộc sở hữu của các tổ chức chính trị, xã hội, tổ chức kinh tế, trong đó các hộ ký hợp đồng thuê nhà với chủ sở hữu nhà đó
-Nhà ở chung thuộc sở hữu tư nhân gồm :nhà ở chung của một chủ sở hữu , nhà ở chung thuộc sở hữu nhiều người (đồng sở hữu) , nhà ở chung có nhiều chủ sở hữu
-Nhà ở chung có nhiều hình thức sở hữu ,là nhà ở có hai hoặc ba hình thức nói trên

Ban quản lý chủ đầu tư bảo dưỡng sửa chữa chung cư Vinhomes Phạm Hùng

Theo pháp luật hiện hành thì việc bảo dưỡng, sửa chữa được quy định như sau:

-Nhà ở chung thì phải được bảo dưỡng, sửa chữa theo đúng định kỳ trong hồ sơ quản lý kỹ thuật đã được quy định cho từng cấp, hạng nhà ở, bộ phận nhà ở (Hồ sơ quản lý kỹ thuật được lập cho ngôi nhà và do chủ sở hữu giữ. Đối với nhà ở chung cư có nhiều chủ sở hữu thì hồ sơ quản lý kỹ thuật do một chủ sở hữu được uỷ quyền giữ).
...

Hiện tại Vinhomes Phạm Hùng được thể hiện trên các văn bản pháp luật và đầy đủ tính chất pháp lý như biên lai thuế đấy,giấy phép xây dựng,hồ sơ mốc giới ,hợp đồng mua bán căn hộ..và các giấy tờ liên quan khác. Quý khách có nhu cầu tìm hiểu về giấy tờ pháp lý vui lòng liên hệ trực tiếp với ban phụ trách dự án Vinhomes Phạm Hùng để được hỗ trợ và xem trực tiếp các giấy tờ liên quan. Hotline : 0934 666 418 Hoặc 0967 06 9968

0 comments :

Post a Comment