Phòng Kinh doanh:

Mr Hoàng

0934 666 418

Ms Huyền

0967 069 968

tranghoangbds@gmail.com

TP HCM : Đóng cửa TTTM Parkson Paragon sau 5 năm hoạt động

Từng đóng cửa một trung tâm thương mại tại Keangnam, Mễ Trì, Hà Nội vì kinh doanh thua lỗ, Parkson lại gây bất ngờ khi tiếp tục đóng cửa Parkson Paragon ở quận 7, Tp.HCM.Sau 5 năm hoạt động, Trung tâm thương mại Parkson Paragon (quận 7, Tp.HCM) chính thức đóng cửa từ ngày 16/5, do ế ẩm.

TP HCM : Đóng cửa TTTM Parkson Paragon sau 5 năm hoạt động
Trung tâm thương mại Parkson Paragon chính thức đóng cửa từ ngày 16/5

Nằm tại đường Nguyễn Lương Bằng, quận 7, dự án Saigon Paragon được xây dựng trên diện tích đất 19.000 m2. Chủ đầu tư tòa nhà là Công ty CP Kim Cương (Paragon Corporation), được thành lập bởi hai nhà đầu tư trong ngành thời trang, ẩm thực, mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp Tập đoàn Khaisilk và Thủy Lộc.

Khai trương vào năm 2009, đến năm 2011, Parkson chính thức trở thành nhà quản lý trung tâm thương mại này và đổi tên thành Parkson Paragon.

Hiện tại, Parkson có 9 trung tâm thương mại cao cấp tại Việt Nam. Trong đó, có 6 trung tâm thương mại nằm tại Tp.HCM, 3 trung tâm khác nằm ở Hà Nội, Hải Phòng và Đà Nẵng.

Tại Hà Nội chủ đầu tư Vingroup cũng phát triển các trung tâm thương mại với các quy mô tương đương với Parkson trong các khu đô thị Vinhomes Roayl City,Vinhomes Phạm Hùng.. Dường như trung tâm thương mại cao cấp của Vingroup ngày càng phát triển rộng mở cùng các cửa hàng Vinmark tiện ích tới từng ngõ ngách con phố

Công ty TNHH Thùy Dương, chủ quản lý Parkson Paragon cho biết, trung tâm chính thức di dời từ ngày 16/5. Kế hoạch di dời đã được thông báo với các đối tác kinh doanh tại Parkson Paragon trước 2 tháng và nhận được sự chấp nhận.

Đơn vị này cũng khẳng định, việc di dời sẽ không ảnh hưởng đến các hoạt động của các trung tâm mua sắm khác mang thương hiệu Parkson tại Việt Nam. Các quyền lợi của chủ thẻ khách hàng thành viên sẽ vẫn tiếp tục có giá trị sử dụng trên toàn bộ hệ thống của nhà bán lẻ này.

Có nhiều ý kiến cho rằng, TTM Parkson Paragon đóng cửa là do tình trạng kinh doanh không hiệu quả. Hàng loạt khách thuê mặt bằng kinh doanh tại đây lần lượt đóng cửa, sang mặt bằng vì ế ẩm.

Bên cạnh đó, chậm đổi mới cũng là nguyên nhân khiến trung tâm thương mại này không giữ được khách khi gần đây tại quận 7, xuất hiện thêm nhiều trung tâm mua sắm quy mô và hiện đại hơn Crescent Mall, SC VivoCity.

0 comments :

Post a Comment